Giới thiệu cửa hàng Inox Phương Nam

Cửa hàng Inox Phương Nam kính chào Quý khách

Với uy tín nhiều năm qua, chúng tôi luôn được quý khách hàng gần xa đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi kinh doanh cung cấp. Với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, các sản phẩm đồ gia dụng inox, đồ gia dụng gốm sứ, đồ gia dụng thủy tinh và các loại hàng đồ gia dụng khác của chúng tôi đã mang đến cho quý khách sự hài lòng về giá cả, sự yên tâm, tin cậy về độ bền & độ an toàn của sản phẩm.

Gà men 14/2 inox cực tốt, không rỉ sét

 

Với đội ngũ nhân viên tư bán hàng vấn nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Đội ngũ giao hàng tận nơi thân thiện, đúng hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng & yên tâm.

Các hình thức mua hàng tại cửa hàng Inox Phương Nam hiện nay

  1. Quý khách có thể trực tiếp đến mua hàng tại địa chỉ : 250/13 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Điện thoại : 39618610 - 0907800271

  2. Quý khách đặt hàng online trực tiếp trên website của Inox Phương Nam: sau khi đặt hàng thành công, Inox Phương Nam sẽ tiến hành gọi điện thoại đến quý khách để xác nhận đơn hàng. Đối với các đơn hàng trả bằng tiền mặt, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi & nhận tiền khi giao hàng.

Trân trọng kính chào 

Có thể bạn muốn xem thêm

Ý kiến đánh giá trên facebook

Because the original gucci replica intention is to create a handbags replica, when choosing replica handbags fabric, replcia watches uk chooses to avoid the delicate and rolex replica .